หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
ทายนิสัยจากสไตล์ตลกที่ชอบดู

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

     เชื่อว่าเราทุกคนคงจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับการแสดงตลก ที่มีมาให้ชมเสมอๆทางที.วี. และเรื่องราวที่บรรดาเหล่าตลกนำมาแสดงให้ดู ส่วนใหญ่มักเป็นเรื่องสนุกออกทะลึ่งตึงตังพอสมควร แต่ที่ต่างประเทศ มีการแสดงตลกอยู่หลายอย่าง เช่นตลกคำพูด ตลกท่าทาง ตลกเสียดสีสังคม แล้วคุณละ ชอบดูตลกแบบไหน เพราะความชอบนั้นจะสามารถบอกถึงนิสัยของคุณได้

ตลกแบบสองแง่สองง่าม

ตลกแบบนี้ก็คือตลกที่เราได้ดูได้รู้ได้เห็นกันเป็นประจำตามรายการต่างๆ จะเรียกว่าพวก Dirty Joke ก็คงไม่ผิดแต่ประการใด คนที่ชอบดูตลกสไตล์นี้มักจะเป็นคนที่ฉลาด มีไหวพริบปฏิภาณดีทีเดียว เป็นคนที่มีความสามารถในเชิงวิเคราะห์ และยังเป็นคนที่จับประเด็นความคิดของคนได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย แต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นคนที่มีความละเอียดถี่ถ้วน ชอบการพบปะคบหาสมาคมกับคนทั่วไป แสวงหาความตื่นเต้นสนุกสนานให้กับชีวิต แต่ค่อนข้างจะใจร้อนอยู่สักหน่อย

ตลกแบบสัปดน
ตลกสัปดนในที่นี้จะเป็นตลกที่ค่อนข้างทะลึ่งถึงลูกถึงคนกว่าพวกแรก สำหรับอุปนิสัยของคนที่ชอบดูตลกสไตล์นี้ จะเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นในชีวิตสูง จะไม่ยอมพ่ายแพ้ต่ออุปสรรคในชีวิตไปอย่างง่ายๆ ถ้าไม่ได้ต่อสู้จนถึงทีสุด ทั้งยังเป็นคนที่ชอบทำงานหนัก เอาจริงเอาจัง แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ซื่อๆ เรียบง่าย ตรงไปตรงมาจนน่าทึ่งทีเดียว ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมซับซ้อนอะไรมาก เป็นคนที่มีความจริงใจ คบหาใครก็จะซื่อสัตย์และรักษามิตรภาพนั้นอย่างมั่นคง

ตลกแบบไร้สาระ
ตลกแบบไร้สาระก็หมายถึงพวกที่ชอบใช้คำพูดแบบไม่เป็นเรื่องเป็นราวอะไรนั่นเอง แต่ขณะเดียวกันก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะได้จากคนดูไม่น้อย และเป็นตลกอีกแบบหนึ่งที่มีให้ดูในเมืองไทย สำหรับคนที่ชอบดูตลกแบบนี้ มักเป็นคนที่มีชีวิตเรียบๆง่ายๆ ไม่ชอบเรื่องซีเรียวจริงจังอะไรมาก ชอบชีวิตที่สบายๆ ที่ไม่ต้องคิดอะไรมาก มักแสวงหาความสนุกสนานบันเทิงใจให้กับตัวเองเสมอ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่รักธรรมชาติ ชอบสิ่งที่ไม่มีการปรุงแต่งจนเกินไป

ตลกแบบเสียดสีสังคม
ตลกแบบนี้คือตลกที่มักจะนำเหตุการณ์ทางสังคมมาล้อเลียนเสียดสี ส่วนอุปนิสัยของคนที่ชอบดูตลกในสไตล์นี้ จะเป็นคนที่รักความถูกต้องยุติธรรมสูง จะต่อต้านทุกอย่างที่เห็นว่าเป็นความไม่ถูกต้อง ทั้งยังเป็นคนที่ยึดมั่นในคุณธรรมความดีงามอีกด้วย แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีความจริงใจและซื่อสัตย์ ให้ความสนใจต่อความเปลี่ยนแปลงต่างๆทางสังคม และชอบแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคนทั่วไป เป็นมิตรกับคนง่าย และมองโลกในแง่ดีเหลือเกิน

ตลกแบบเยาะเย้ยถากถาง

ส่วนตลกประเภทนี้ก็คือ ตลกที่ชอบนำเรื่องราวของคนอื่นมาเยาะเย้ยถากถางโดยเห็นเป็นเรื่องน่าขำชวนหัวเราะนั่นเอง สำหรับคนที่ชอบดูตลกในทำนองนี้ จะมีนิสัยที่ออกไปทางกล้าได้กล้าเสีย ชอบความเข้มแข็ง เด็ดขาด และเป็นคนที่ใจร้อน ชอบตัดสินทุกอย่างให้เสร็จสิ้นอย่างรวดเร็ว และบางครั้งถึงกับใช้กำลังในการยุติปัญหานั้นๆ แต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นคนที่ใจกว้าง มักจะคบหากับคนทีละมากๆ และชอบการเป็นผู้นำ

ตลกแบบท่าทาง

ตลกแบบนี้ก็คือ ตลกที่ชอบใช้ท่าทางของตัวเองทำให้คนขำนั่นแหละ ที่เห็นได้ชัดๆก็คือ ชาลี แชปปลินส์ นั่นเอง คนที่ชอบดูตลกในสไตล์นี้ จะเป็นคนที่รักความอิสระสูง จะไม่ยอมอยู่ในกฎเกณฑ์ใดๆทั้งสิ้น หากจะพยายามฝ่าฝืนกฎทุกอย่างอีกด้วย เรียกว่าจะขบถไปแทบทุกเรื่องนั่นเอง นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีใจคอเข้มแข็งเด็ดเดี่ยวเป็นอย่างยิ่ง ภายใต้บุคลิกที่เงียบเฉย จะมีความคิดเห็นที่รุนแรงแฝงอยู่เหมือนคลื่นใต้น้ำ ทั้งยังเป็นคนที่ชอบวิพากษ์วิจารณ์ แต่ในขณะเดียวกันก็จะมีความเป็นนักคิดนักศึกษาที่อยากรู้อยากเห็นไปเสียทุกเรื่อง

ตลกแบบเศร้า
ตลกแบบเศร้า ก็หมายถึงตลกพวกที่ชอบนำเรื่องเศร้า สะเทือนใจมาเรียกเสียงหัวเราะนั่นเอง สำหรับคนที่ชอบดูตลกแนวนี้ มักจะเป็นคนที่มีชีวิตอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง แม้ในความจริงนั้นจะมีความเจ็บปวดแอบแฝงอยู่ ก็จะไม่หลบหนีหายไปไหน ทั้งยังเป็นคนที่ใจคอเข้มแข็ง มีสติที่ดี สามารถยอมรับเรื่องที่เลวร้ายรุนแรงได้อย่างน่าแปลกใจทีเดียว นอกจากนี้ ยังเป็นคนที่เป็นที่พึ่งของคนรอบข้างได้อย่างดีเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีอารมณ์ขัน มองทุกอย่างบนโลกตามความเป็นจริง


เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



โทรศัพท์ ลูกเต๋า วันเกิด สุนัข รถ งาน ทายใจ เงิน ทาย ไพ่ป๊อก แบบทดสอบ ฤดู นามมงคล รายได้ หนุ่มสาว เนื้อคู่ กาแฟ มือถือ อนาคต แฟน ของขวัญ รัก หวานเย็น ชื่อ บ้าน หนังสือ แปรงฟัน นิสัย กรุ๊ปเลือด



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ