หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
ทายนิสัยจากรูปเขียนเวลาเผลอ

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

    เวลาที่คนเราอยู่ในอารมณ์ที่กำลังคิด และมีกระดาษกับปากกาหรือดินสออยู่ในมือ ถ้าไม่มีเรื่องต้องเขียนอะไรอย่างจริงจังเป็นเรื่องเป็นราว ก็มักจะมีรูปวาดแปลกๆเกิดขึ้นบนกระดาษนั้นเสมอ เคยสังเกตบ้างรึเปล่าว่า รูปแบบไหนที่เราชอบวาดมากที่สุด เพราะรูปเหล่านั้นสามารถบอกถึงนิสัยของเราได้เช่นกัน

รูปหน้าคน
คนที่ชอบวาดรูปใบหน้าคนอยู่เสมอๆนั้น บ่งบอกว่าเป็นคนที่คิดมาก และค่อนข้างจะซีเรียส มักมีความลับซ่อนไว้ในใจเสมอ ไม่ใช่คนที่ชอบเปิดเผย และในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ไม่กล้าเผชิญกับความเป็นจริงอีกด้วย

รูปวงกลม
คนที่ชอบวาดรูปวงกลมนั้น จะเป็นคนที่ชอบความเป็นส่วนตัวมาก มีความสุขกับการได้อยู่คนเดียว ไม่ชอบการพบปะกับใครมากนัก ทั้งยังเป็นคนที่รักบ้านและครอบครัวมาก จะชอบอยู่ในสถานที่ที่คุ้นเคยและให้ความรู้สึกปลอดภัย

รูปสามมิติหรือลูกบาศก์
ส่วนคนที่ชอบวาดรูปที่มีลักษณะเป็นภาพสามมิติ บ่งบอกถึงการเป็นคนที่ชอบการวิเคราะห์หาเหตุผล มักมีความคิดที่แปลกและแตกต่างไปจากคนรอบข้างอยู่เสมอๆ แต่ในขณะเดียวกันก็มีความลึกซึ้งทางด้านความคิดต่อสิ่งต่างๆรอบตัว

รูปลูกศร
ส่วนคนที่ชอบวาดรูปลูกศรหรือธนู มักเป็นคนที่มีนิสัยเปิดเผย แต่ค่อนข้างจะใจร้อนอยู่สักหน่อย เป็นคนชอบวางแผน และมีเป้าหมายในชีวิตเสมอ และมีความมุ่งมั่นที่จะก้าวไปถึงจุดหมายของตนโดยเร็ว ไม่สนใจเรื่องเล็กๆน้อยๆ

รูปเครื่องหมายถูก
สำหรับคนที่ชอบเขียนรูปเครื่องหมายถูกนั้น อุปนิสัยจะเป็นคนที่รักความเป็นอิสระมาก ชอบทำทุกสิ่งทุกอย่างด้วยตนเอง โดยไม่ยอมพึ่งพาใครเลย และยังเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง ชอบการได้ลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง

รูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส
คนที่ชอบวาดรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสจะเป็นคนที่มีนิสัยเรียบๆง่ายๆค่อนข้างติดดิน ไม่ชอบการเพ้อฝัน แต่จะยืนอยู่บนความจริงของชีวิต นอกจากนี้เมื่อคิดกระทำการใดๆก็มักจะลงมือทำอย่างทันที และเป็นนักปฏิบัติที่ดีได้มากกว่านักคิด

รูปขั้นบันได
คนที่ชอบเขียนรูปขั้นบันไดนั้น เป็นคนที่มีความทะเยอทะยานในชีวิตมาก แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนใจเย็น รู้จักการรอคอย และชอบทำงานอย่างมีขั้นตอน ทั้งยังเป็นคนที่ชอบการพัฒนาเปลี่ยนแปลงเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

รูปแรเงา
ส่วนคนที่วาดรูปที่มีลักษณะของการแรเงามากๆนั้น มักเป็นคนที่เชื่อมั่นในตนเองมาก และจะมีความเป็นนักคิดที่ลึกซึ้ง ให้ความสนใจในแนวคิดของคน และการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับสังคมการเมือง

รูปใยแมงมุม
สำหรับรูปใยแมงมุมนั้น บ่งบอกถึงนิสัยของคนที่ให้ความสำคัญต่อเรื่องฐานะความเป็นอยู่ของตนเองมาก มีความพยายามสูงที่จะยกระดับชีวิตของตนให้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ชอบการปรับปรุงและพัฒนาตนเองเสมอ

รูปบ้าน
สำหรับคนที่ชอบวาดรูปบ้านนั้น ออกจะเป็นคนที่มีอารมณ์หลากหลายมากทั้ยังเปลี่ยนแปลงได้เร็ว แต่ก็จะใจกว้าง เปิดเผยตัวเอง ชอบช่วยเหลือผู้คน และหาความสนุกสนานให้ชีวิต โดยเฉพาะการได้เดินทางท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ

รูปดอกไม้
คนที่ชอบวาดรูปดอกไม้ นิสัยมักจะเป็นคนใจอ่อน มีความสุภาพเรียบร้อย และยังเป็นคนที่มีความรู้สึกไวต่อสิ่งรอบตัว นอกจากนี้ยังเป็นคนที่โรแมนติคและช่างจำมาก โดยเฉพาะวันพิเศษของคนรอบข้าง ที่มักมีของขวัญมอบให้เสมอ

รูปหัวใจ
คนที่ชอบวาดรูปหัวใจนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ช่างฝัน และละเอียดละอ่อนเอามากๆ จะให้ความสำคัญกับเรื่องความรู้สึกเสมอ ทั้งยังอ่อนไหว ร้องไห้ได้ง่ายๆกับสิ่งที่สะเทือนใจ เป็นคนที่ชอบความรัก จนบางครั้งถึงกับหมกมุ่นเลยทีเดียว

รูปสี่เหลี่ยมซ้อนกัน
สำหรับรูปสี่เหลี่ยมหลายรูปซ้อนกันนั้น บ่งบอกถึงนิสัยของคนที่ชอบวาดว่า เป็นคนที่ชอบการพึ่งพาตัวเอง และในขณะเดียวกันก็สามารถเป็นที่พึ่งพิงของคนรอบข้างได้ดี นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความเข้มแข็งและกล้าตัดสินใจ

รูปก้อนเมฆ
คนที่ชอบวาดรูปก้อนเมฆนั้น มักมีนิสัยอ่อนโย อ่อนหวาน และสุภาพ เรียบร้อย ชอบช่วยเหลือผู้คนเสมอ มองคนทุกคนในแง่ดี ชอบทำอะไรเพื่อคนอื่น เช่นส่งเสริมคนรอบข้างให้ก้าวไปสู่สิ่งที่ดีกว่า โดยไม่ต้องการสิ่งตอบแทนใดๆ

รูปดวงดาว
ส่วนรูปดวงดาวนั้น เป็นรูปที่บ่งบอกนิสัยของคนวาดนั้นว่า เป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองมาก จนดูเป็นคนที่ดื้อรั้นและอวดดี แต่ก็จะเป็นคนที่มีความมานะพากเพียรมาก ในการทำให้สิ่งที่ตนตั้งใจไว้ประสบความสำเร็จ

รูปดวงอาทิตย์
คนที่ชอบวาดรูปดวงอาทิตย์นั้น บ่งบอกถึงคนที่มีความหวังในชีวิตเสมอ จะไม่ใช่คนที่ยอมแพ้กับอะไรง่ายๆ ถ้าไม่ถึงที่สุดจริงๆ นอกจากนี้ยังบ่งบอกถึงการเป็นคนที่มีพลัง ทำงานเก่งและมีความเป็นผู้นำด้วย

รูปตัวตลก
คนที่ชอบวาดรูปตัวตลกนัเน มักจะเป็นคนที่มีจินตนาการ ชอบการพูดคุยเล่าเรื่องให้ฟังดูเหลือเชื่อเกินจริง และยังเป็นคนที่ชอบการแสดงออกเสียด้วย บุคลิกก็มักจะดูเป็นคนที่ร่าเริงแจ่มใส ยิ้มง่าย และดึงดูดใจคนเสมอ

รูปตุ๊กตาของเล่นต่างๆ
คนที่ชอบวาดรูปตุ๊กตาตุ๊กตุ่นที่เป็นของเล่นสำหรับเด็กๆนั้น สามารถบ่งบอกได้ถึงนิสัยที่เป็นกันเอง อบอุ่นและเป็นมิตรกับทุกๆคน ทั้งยังเป็นคนที่ต้องการความรักมากๆ ชอบการแสดงออกที่เปิดเผย ไม่ชอบความโดดเดี่ยวเปลี่ยวเหงา

รูปกำแพง
คนที่ชอบวาดรูปกำแพงนั้น บ่งบอกการเป็นคนที่จิตใจเข้มแข็ง เป็นคนพูดจริงทำจริง แต่ออกจะเข้มงวด มีระเบียบกฎเกณฑ์มากไปสักหน่อย นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ต้องการความมั่นคงให้กับชีวิตสูง และชอบการได้ครอบครองเป็นเจ้าของ

รูปเครื่องบิน
คนที่ชอบวาดรูปเครื่องบินนั้น จะเป็นคนที่รักอิสระภาพมาก ชอบการเดินทางท่องเที่ยว หรือไม่ก็มีความใฝ่ฝันที่จะเดินทางไปในที่ไกลๆสักแห่งหนึ่ง ในขณะเดียวกันก็บอกถึงการเป็นคนที่ไม่อาจยอมรับกับความจริงที่เจ็บปวดได้ด้วย

รูปเครื่องหมายกากบาท หรือกางเขน
สำหรับคนที่ชอบวาดรูปเครื่องหมายกากบาท หรือเครื่องหมายกางเขนนั้น มักเป็นคนที่เชื่อมั่นในศาสนามาก ยึดมั่นในคุณธรรมความดี ทั้งยังบอกถึงการเป็นคนที่ชอบเสียสละช่วยเหลือผู้อื่น โดยไม่หวังผลตอบแทนอีกด้วย

รูปเส้นลวดสปริง
เป็นอีกรูปที่คนทั่วไปจะชอบวาดกันเวลาเผลอๆ หรือใจลอย คนที่ชอบวาดรูปแบบนี้บอกถึงการเป็นคนที่รู้จักกาละเทศะ เข้าสังคมเก่ง วางตัวเป็น ทั้งกับคนที่ด้อยกว่าและเหนือกว่า นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความสามารถในการจัดการอีกด้วย

รูปแจกันใส่ดอกไม้
สำหรับรูปแจกันใส่ดอกไม้นั้น ต้องดูเรื่องของการจัดวางดอกไม้ลงในแจกันด้วย ซึ่งถ้ามีดอกไม้เพียงดอกเดียวในแจกันนั้น ก็จะบอกถึงนิสัยที่ฉลาดเฉลียว และมีความเด็ดเดี่ยวของคนวาด ทั้งยังเป็นคนที่รอบคอบ ทำทุกอย่างโดยผ่านการใคร่ครวญที่ดี นอกจากนี้ยังเป็นคนที่รักความสงบและสันติมากๆด้วย
ในขณะที่ถ้าเป็นภาพแจกันที่มีดอกไม้อยู่ในนั้นหลายๆดอก และถูกปักไว้ในแจกันนั้นอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย ก็จะบอกถึงการเป็นคนช่างฝัน มีจินตนาการที่กว้างไกล และยังมีความสามารถในเชิงสร้างสรรค์อีกด้วย แต่ในขณะเดียวกันก็ชอบความสนุกสนาน ชอบตามใจตัวเองมาก
และถ้าเป็นภาพแจกันที่มีดอกไม้ปักอยู่อย่างไม่เป็นระเบียบ ก็บอกถึงการเป็นคนสบายๆ อารมณ์ดี มีเสน่ห์เฉพาะตัว

รูปตัวเลข
สำหรับคนที่ชอบรูปตัวเลขทั่วไปนั้น บอกถึงนิสัยที่สนใจในเรื่องเงินๆทองๆ มากเป็นพิเศษ และเป็นคนที่ทำงานหนัก มักมีปรัชญาในชีวิต ทำนองว่างานคือเงิน เงินคืองาน แต่ในขณะเดียวกันก็จะให้ความสำคัญกับเรื่องวัตถุค่อนข้างมาก จนลืมนึกถึงสุขภาพและร่างกายจิตใจของตน
และในกรณีที่ชอบเขียนเลข 1 มากกว่าตัวเลขไหนๆล่ะก็ บอกถึงการเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองมาก จนอาจถึงขั้นหลงตัวเองเลยทีเดียว
และเช่นเดียวกัน ถ้าใครชอบเขียนตัวเลข 2 มากกว่าตัวเลขอื่นๆ ก็สามารถบอกถึงนิสัยของการเป็นคนที่ค่อนข้างชอบดูถูกตัวเอง และไม่มั่นใจในความสามารถที่ตนมีอยู่

รูปตัวอักษรชื่อย่อ
สำหรับคนที่ชอบเขียนตัวอักษรชื่อย่อของตน ไม่ว่าจะเป็นภาษาไทยหรือว่าภาษาอังกฤษก็ตาม บอกถึงการชอบเป็นคนที่มีเสน่ห์และน่าประทับใจสำหรับคนรอบข้าง แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ใช่คนที่มั่นใจในตัวเองนัก แต่ก็มีความตั้งใจมุ่งมั่นที่ดีที่จะนำพาตัวเองไปสู่ความสำเร็จ


เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



แปรงฟัน นิสัย หนุ่มสาว ชื่อ มือถือ แบบทดสอบ รายได้ โทรศัพท์ บ้าน เงิน ลูกเต๋า หนังสือ งาน กาแฟ แฟน ฤดู หวานเย็น รถ เนื้อคู่ วันเกิด นามมงคล ของขวัญ ไพ่ป๊อก ทาย รัก กรุ๊ปเลือด อนาคต ทายใจ สุนัข



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ