หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
ทายนิสัยจากอักษรอังกฤษนำหน้าชื่อ

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

   เมื่อเขียนชื่อของตนเองเป็นภาษาอังกฤษ ตัวอักษรนำหน้าชื่อของแต่ละคนก็แตกต่างกันไป เริ่มจากตัวเอ (A) ไปกระทั่งถึงตัวสุดท้ายคือตัวแซด (Z)  และในที่นี้จะมีการจัดเป็นกลุ่มตัวอักษร ซึ่งสามารถบอกถึงอุปนิสัยของคนเราได้

อักษรหน้าชื่อคือตัว A, J และ S
สำหรับคนที่มีอักษรนำหน้าชื่อขึ้นต้นด้วยตัวเอ. เจ และเอส ในหัวข้อนี้ สามารถทายอุปนิสัยของบุคคลผู้นั้นได้ว่า เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ นิยมความแปลกใหม่อยู่เสมอ ชอบการทำงานที่ได้แสดงออกถึงความโดดเด่นของตนเอง และรักการท่องเที่ยวเดินทางเพื่อแสวงหาความตื่นเต้นเร้าใจให้ชีวิต นอกจากนี้ยังบอกถึงการเป็นคนรักความอิสระเสรี ชอบใช้ชีวิตที่ไม่มีการผูกมัดให้อยู่ในกรอบจนเกินไป และถ้ามีคู่รัก ก็จะไม่ให้คำสัญญาใดๆ ที่บอกถึงความยืนยงของชีวิตคู่

อักษรหน้าชื่อคือตัว B, K และ T
ส่วนคนที่มีอักษรหน้าชื่อขึ้นต้นด้วยตัวบี. เค และที บอกถึงนิสัยที่มีความเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ทั้งยังเป็นคนที่กระฉับกระเฉงร่าเริงมาก มีชีวิตและความต้องการวูบวาบไปตามแรงอารมณ์ และรู้สึกไวต่อสิ่งรอบตัว จึงไม่ใช่คนที่จะให้อยู่กับเรื่องใดเรื่องหนึ่งได้นาน เพราะมีคุณสมบัติของคนที่อยากรู้อยากเห็นมาก ชอบแสวงหาความรู้ใหม่ๆมาให้ตัวเองศึกษาค้นคว้าอยู่ตลอดเวลา ทั้งยังเป็นคนที่ไม่ยอมแพ้ต่อปัญหาง่ายๆ และยังชอบการโต้แย้งแสดงความคิดเห็น

อักษรหน้าชื่อคือตัว C, L และ U
ส่วนชื่อของใครที่มีอักษรนำหน้าชื่อคือตัวซี.แอล และยูนั้น บอกถึงนิสัยของการเป็นคนมองโลกในแง่ดี อ่อนโยน รวมทั้งเป็นมิตรกับคนได้ง่าย เข้ากับคนได้ทุกกลุ่ม ทั้งยังมีความสามารถในการติดต่อประสานงานกับผู้คนได้มีประสิทธิภาพอีกด้วย แต่ในขณะเดียวกัน ก็จะมีลักษณะของคนที่ขี้อาย ไม่ชอบแสดงออกถึงความต้องการของตัวเอง และค่อนข้างจะมีโลกส่วนตัวที่คนอื่นเอื้อมเข้าไปไม่ถึงอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีโลกส่วนตัวที่คนอื่นเอื้อมเข้าไปไม่ถึงอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีจินตนาการ มักมีงานอดิเรกที่เกี่ยวกับเรื่องศิลปะ

อักษรหน้าชื่อคือตัว D, M และ V
ผู้ที่มีอักษรนำหน้าชื่อคือตัวดี, เอ็ม และวี นั้น มักเป็นคนที่มีอุปนิสัยขยันขันแข็ง ชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย สวยงาม และมีแบบแผนไปเสียทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับชีวิตของตน ทั้งยังมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงานของตนเองในระดับสูงมาก ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ใจแข็ง มีความหนักแน่นอดทน ไม่ชอบชีวิตที่มีการเปลี่ยนแปลงไปมาบ่อยๆ แต่ชอบการก้าวไปอย่างช้าๆ แต่ว่ามั่นคงมากกว่า นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความคิดในเชิงอนุรักษ์นิยมอีกด้วย

อักษรหน้าชื่อคือตัว E, N และ W
สำหรับผู้ที่มีอักษรนำหน้าชื่อของตนคือตัว อี. เอ็น และดับบลิว นั้นอุปนิสัยมักเป็นคนที่มีความสนใจอยากรู้อยากเห็นในเรื่องของคนอื่นมาก แต่สำหรับเรื่องราวส่วนตัวของตน มักจะปิดบังซ่อนเร้น และไม่ชอบให้ใครเข้ามาก้าวก่าย บางครั้งจึงเหมือนคนขี้ระแวง ไม่ค่อยเชื่อใจหรือไว้วางใจใครง่ายๆ คนกว่าจะได้ผ่านประสบการณ์ที่นำความเชื่อมั่นต่อคนนั้นๆด้วยตัวเองเสียก่อน นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ชอบการทดสอบ และทดลองในทุกๆเรื่องที่ตนสนใจ

อักษรหน้าชื่อคือตัว F, O และ X
สำหรับคนที่มีอักษรนำหน้าชื่อคือตัว เอฟ โอ และเอกซ์นั้น บอกถึงอุปนิสัยของการเป็นคนที่อ่อนโยน อบอุ่น มีน้ำใจไมตรีกับทุกคน และเป็นคนที่ชอบชีวิตที่มั่นคงมาก ทั้งยังเป็นผู้ที่ให้ความสำคัญกับชีวิตครอบครัวของตนสูง ชอบให้คนใกล้ชิดรอบข้างมีความรักใคร่กลมเกลียวกัน และเป็นคนที่มีความสุภาพต่อทุกคนโดยเท่าเทียมกัน จึงรังเกียจการแสดงออกในทางที่หยาบคายทุกรูปแบบ แต่จะไม่มีความเป็นตัวของตัวเองเท่าที่ควร

อักษรหน้าชื่อคือตัว G, P และ Y
ส่วนคนที่มีอักษรนำหน้าชื่อคือตัว จี พี และวายนั้น บอกถึงนิสัยที่รักความประณีตและสมบูรณ์แบบในทุกเรื่อง มักแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง และให้ความสำคัญต่อเรื่องเกียรติยศศักดิ์ศรีของตนมาก ทั้งยังเป็นคนที่ไม่ยอมใครง่ายๆ แต่ค่อนข้างจะหยิ่งและถือดีในตัวเองมากทีเดียว แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ใจคอกว้างขวาง สามารถยอมเสียสละได้ทุกอย่าง เพื่อให้ได้เป็นที่รักและชื่นชมของคนรอบข้าง นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ รสนิยมดี ชอบความหรูหรา

อักษรหน้าชื่อคือตัว H,Q และ Z
สำหรับคนที่มีอักษรนำหน้าชื่อคือตัว เอช คิว และแซดนั้น บอกถึงอุปนิสัยที่เป็นคนมีความอดทนสูงกับทุกๆเรื่องในชีวิตตนเอง ทั้งยังเป็นคนที่เข้าใจโลกและชีวิตได้ดี จึงเป็นนักแก้ปัญหาที่มีความสามารถทั้งในเรื่องของตัวเองและคนอื่น และเป็นคนที่ตัดสินใจได้ดีกับทุกๆเรื่อง โดยมีการพิจารณาที่รอบคอบ แต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นคนช่างวิตกไปเสียกับทุกเรื่อง และไม่เคยเชื่อมั่นในคนอื่น ชอบการพึ่งพาตนเอง และแสวงหาชีวิตที่ประสบความสำเร็จร่ำรวย

อักษรหน้าชื่อคือตัว I และ R
สำหรับคนที่มีอักษรนำหน้าชื่อคือตัวไอ และอาร์นั้น บ่งบอกถึงอุปนิสัยของการเป็นนักคิด นักอุดมคติ และชอบแสวงหาเหตุผลในทุกๆเรื่อง ทั้งยังมีความสามารถในการอ่านจิตใจของคนได้อย่างง่ายดาย ในขณะเดียวกัน ก็เป็นคนใจกว้าง มีความคิดความอ่านที่ล้ำหน้า และมีน้ำใจไมตรีกับทุกๆคน จะไม่ใช่คนที่ทำอะไรเพื่อตนเองเท่านั้น แต่จะทำงานที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม และให้ความสำคัญกับเรื่องที่ถูกต้องดีงาม เป็นคนที่มีคุณธรรมในจิตใจมาก


เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



อนาคต แบบทดสอบ หนุ่มสาว ของขวัญ กรุ๊ปเลือด หวานเย็น โทรศัพท์ ทายใจ รัก ไพ่ป๊อก เงิน กาแฟ รายได้ นิสัย ฤดู ลูกเต๋า งาน หนังสือ มือถือ รถ วันเกิด บ้าน แฟน สุนัข ทาย แปรงฟัน เนื้อคู่ นามมงคล ชื่อ



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ