หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ

ทายนิสัยจากเครื่องดื่มที่ชอบที่สุด

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

     คนเราแต่ละคนก็คงชอบเครื่องดื่มที่ไม่เหมือนกัน บางคนอาจชอบดื่มกาแฟ บางคนชอบดื่มเบียร์ หรือไม่ก็ดื่มเหล้า แตกต่างกันออกไปตามรสนิยมของคนๆนั้น และสิ่งนี้ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่บอกอุปนิสัยของเราในบางแง่มุมได้อย่างน่าสนใจทีเดียว

ชอบดื่มน้ำหวาน
คนที่ชอบดื่มเครื่องดื่มจำพวกน้ำหวานธรรมดาๆง่ายๆนั้น มักเป็นคนที่รักสงบ ชอบทำงานประเภทที่มีความมั่นคงปลอดภัย มีรายได้ประจำสม่ำเสมอ และมีหลักประกันในชีวิตที่แน่นอน ความสับสนวุ่นวายเป็นสิ่งที่มักหลีกเลี่ยงที่จะพบเจอ ทั้งยังมีความมานะพยายามสูง ค่อนข้างจะยึดมั่นในสิ่งที่ตนคิดเอามากๆ ไม่ใช่คนที่จะยอมรับการเปลี่ยนแปลงใดๆได้โดยง่าย ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี มีความสุขอยู่เสมอ และมีความหวังในชีวิตอยู่ตลอดเวลา

ชอบดื่มน้ำอัดลม
สำหรับคนที่ชอบดื่มน้ำอัดลมมากที่สุดนั้น มักเป็นคนที่ชอบทำอะไรตามใจตัวเองเอามากๆ ไม่มีใครสามารถบังคับให้อยู่ในกฎเกณฑ์ได้ ทั้งยังเป็นคนที่ไม่สนใจความรู้สึกของคนอื่นเท่าที่ควร แต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นคนที่ให้ความสนใจในเรื่องลึกซึ้ง เช่นพวกธรรมะ หรือศาสนา และเป็นคนที่ชอบศึกษาหาความรู้อยู่เสมอ โดยเฉพาะในเรื่องแปลกใหม่ที่ไม่เคยรู้มาก่อน นอกจากนี้ยังเป็นคนรักการเดินทางมาก ชอบการผจญภัยตลอดเวลา และไม่เคยย่อท้อต่อความผิดหวัง

ชอบดื่มน้ำผลไม้
ส่วนคนที่ชอบดื่มน้ำผลไม้มากที่สุด จนเป็นเครื่องดื่มแสนโปรดปรานนั้น มักเป็นคนที่มีความขยันขันแข็งมาก ทำงานได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อยเลยทีเดียว และจะมีความสุขมากหากได้ทำงาน นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือ รับใช้บริการมากๆ จนเหมือนคนชอบเข้าไปวุ่นวายในชีวิตคนอื่นๆ แต่ว่าก็จะทำด้วยความบริสุทธิ์ใจเสมอ และยังมีลักษณะของคนที่เจ้าระเบียบ ออกจะจู้จี้จุกจิกอยู่สักหน่อย ให้ความสำคัญต่อเรื่องเล็กๆน้อยๆ จนลืมสิ่งสำคัญไปอยู่บ่อยๆ

ชอบดื่มกาแฟ
ผู้ที่มีเครื่องดื่มที่ชอบที่สุดคือกาแฟนั้น มักเป็นคนที่มีความคาดหวังในชีวิตสูงมาก เมื่อตั้งความหวังอะไรไว้ ก็จะพยายามไปถึงสิ่งที่หวังนั้นให้ได้อย่างใจเย็น และรู้จักการรอคอย ทั้งยังเป็นคนที่ให้ความสำคัญต่อเรื่องความมั่นคงทางเศรษฐกิจมาก นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ยึดถือในเหตุผลและหลักการ ชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่ไม่ใช่คนที่ซับซ้อนอะไรเลย หากเป็นคนจริงจังและตรงไปตรงมามาก ชอบคิดอะไรง่ายๆ แต่ไม่ค่อยมีรายละเอียดในชีวิตนัก

ชอบดื่มน้ำชา
คนที่ชอบดื่มเครื่องดื่มจำพวกชาต่างๆนั้น มักเป็นคนที่มีความละเมียดละไมในการใช้ชีวิตมาก มีความนุ่มนวลอ่อนโยน และชอบเอาอกเอาใจคนรอบข้าง คนที่อยู่ใกล้ชิดมักรู้สึกถึงความสงบ อบอุ่น และผ่อนคลาย ทั้งยังสามารถเข้าได้กับคนทุกกลุ่ม และมีเสน่ห์ต่อทุกคน นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ปรับตัวได้เก่ง ช่างประนีประนอม และไม่ชอบความขัดแย้งใดๆทั้งสิ้น แถมยังเป็นคนที่มักลังเลในการตัดสินใจเสมอ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีความซื่อสัตย์ยุติธรรมมาก

ชอบดื่มไวน์
สำหรับคนที่ชอบดื่มไวน์นั้น มักเป็นคนที่มีรายละเอียดและกฎเกณฑ์ในชีวิตเสมอ ทั้งยังเป็นคนที่ยึดมั่นต่อขนบธรรมเนียมประเพณีมากๆอีกด้วย แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ยึดมั่นในความถูกต้องและกฎเกณฑ์ที่ดีงามของสังคม เป็นคนที่รู้จักกาละเทศะ และสามารถเข้าสังคมได้ดี นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความเชื่อในเรื่องพิธีกรรมต่างๆเป็นอย่างสูง และค่อนข้างจะเป็นพวกอนุรักษ์นิยม จึงมักจะมีปัญหากับคนที่ชอบทำตัวอิสระเกินขอบเขต

ชอบดื่มเหล้าต่างๆ
สำหรับคนที่ชอบดื่มเหล้าเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นบรั่นดี วิสกี้ วอดก้า หรือเหล้าใดๆก็ตามนั้น มักเป็นคนที่รักความสนุกสนาน ชอบแสวงหาความบันเทิงให้ชีวิตอยู่ตลอดเวลา ทั้งยังเป็นคนที่ใจกว้างทำให้เป็นที่รู้จักของคนมากหน้าหลายตา และมักจะสนใจในเรื่องที่มีความสำคัญมากๆเท่านั้น แต่กับเรื่องเล็กๆใกล้ตัว กลับกลายเป็นคนที่ไร้ความรับผิดชอบได้อย่างน่าแปลกใจ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความขัดแย้งในตัวเองมาก เช่น บุคลิกอาจดูเข้มแข็ง แต่จริงๆแล้วจิตใจอ่อนแอยิ่งนัก

ชอบดื่มเบียร์
ส่วนคนที่ชอบดื่มเบียร์มากที่สุดในบรรดาทั้งหลายนั้น มักเป็นคนที่มีชีวิตชีวา และมีจิตใจที่ฮึกเหิมกล้าหาญมาก และรักการผจญภัยเป็นที่สุด ทั้งยังเป็นคนใจร้อนใจเร็วไปเสียทุกเรื่อง โดยไม่สนใจสถานการณ์ใดๆทั้งสิ้น และยังไม่ใช่คนรอบคอบที่รู้จักคิดอะไรโดยมีการไตร่ตรองนัก มักเปลี่ยนใจง่าย แต่ในขณะเดียวกันก็มีความเป็นตัวของตัวเองมาก ให้ทนทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบจะทนไม่ได้เลย มีความเป็นอิสระสูง และชอบการแสดงออก

ดื่มได้ทุกอย่าง
ส่วนคนที่ไม่ได้ชอบเครื่องดื่มชนิดใดมากมายเป็นพิเศษ แต่สามารถดื่มได้ทุกชนิดตามแต่จะมีมาให้ดื่ม มักเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน และมีความรู้สึกที่อ่อนไหว เปราะบาง แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย รับรู้และเข้าอกเข้าในในความทุกข์ความเศร้าของคนอื่นได้อย่างลึกซึ้ง แต่จะเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัว ไม่ชอบการเผชิญหน้า และมักหลีกเลี่ยงสิ่งซึ่งนำความโศกเศร้าทุกอย่าง นอกจากนี้ยังเป็นคนที่หลงใหลอะไรได้ง่าย มักจะสับสนกับความต้องการของตัวเองอยู่เสมอ


เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



เงิน กาแฟ ทายใจ ชื่อ รายได้ กรุ๊ปเลือด หวานเย็น นิสัย แปรงฟัน ไพ่ป๊อก ฤดู ลูกเต๋า รัก นามมงคล หนังสือ บ้าน ของขวัญ อนาคต รถ แบบทดสอบ ทาย มือถือ แฟน วันเกิด เนื้อคู่ หนุ่มสาว สุนัข โทรศัพท์ งาน



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ