หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ

ทายนิสัยจากท่าทางกินไอศครีม

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

     เคยไปเที่ยวสวนสนุกกับเพื่อนๆและเด็กรุ่นน้องอยู่หลายครั้ง และก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม เราถึงได้ชอบไปซื้อไอศครีมที่เขาตักใส่กรวยกรอบๆขายมากินทุกครั้งเช่นกัน เลยสังเกตดูท่าทางของบรรดาคอไอศครีมทั้งหลายว่าทางทางตอนกินเป็นยังไงกันบ้าง เพราะตามตำราเขาบอกไว้ ว่าท่าทางการกินไอศครีมนั้น สามารถบอกนิสัยคนเราได้เหมือนกัน

กัดเลย
สำหรับคนที่ซื่อไอศครีมมาได้ปุ๊บ แล้วก็กัดกินปี๊บเลยโดยไม่เสียวเวลามาค่อยๆแทะนี้ จะมีนิสัยออกไปทางดื้อรั้นอยู่สักหน่อย แล้วก็จะเป็นคนก้าวร้าวพอสมควร ไม่พอใจใครขึ้นมา ก็ปฏิบัติการโต้ตอบในทันที
แต่ถ้าใครดีกาก็จะเป็นคนที่ดีตอบได้ไม่ยาก เป็นคนที่เปลี่ยนแปลงความคิดยากมาก เป็นคนทำมาหากิน เป็นที่พึ่งพาของคนรอบข้างได้ แต่มักไม่ค่อยมีความอดทนมากนัก

ค่อยๆกินจนไอศครีมละลาย
สำหรับคนที่เวลากินไอศครีมแล้วค่อยๆกิน ค่อยๆละเลียดนั้น นิสัยจะออกไปทางคนโรแมนติก ช่างฝัน มีชีวิตที่ไม่อยู่ในโลกของวันนี้หรือปัจจุบัน แต่จะชอบฝันถึงวันข้างหนาที่คิดว่าแสนดีแต่ก็ยังมาไม่ถึงและไม่รู้ว่าจริงๆแล้วเป็นเช่นไร หรือไม่ก็จมอยู่กับวันเก่าๆที่แสนสวยงามในอดีต เป็นคนใจอ่อน ลังเล ตัดสินใจไม่เก่งโดยเฉพาะกับเรื่องงาน แต่สำหรับเรื่องของตัวเอง จะมีความเฉียบขาดที่คนอื่นคาดไม่ถึงทีเดียว

ค่อยๆเล็ม
คนที่ค่อยๆและเล็มกินไอศครีมนี้ แกจะเป็นคนที่ขี้ระแวงอยู่ากหน่อย ไม่ค่อยไว้วางใจ หรือเชื่อใครง่ายๆเป็นคนที่ระมัดระวังตัวสูงมาก
แต่ก็มีข้อดีที่พอจะลบล้างไม่ให้คนเหม็นขี้หน้ามากเกินไป คือเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี พูดจาเก่ง โดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวกับธุรกิจการงานและเมื่อถึงเวลาลงมือทำงานก็จะทำอย่างรอบคอบ และวางแผนเอาไว้อย่างดี แก้ปัญหาอย่างเป็นระบบ เหมาะกับการทำงานบริหาร

เลีย
ส่วนคนประเภทนี้ ออกปไทางชอบแสวงหาความสนุกสนานร่าเริงให้กับตนเอง เป็นคนที่มีมุมมองว่าการใช้ชวิตไม่ควรเป็นเรื่องที่เคร่งเครียด จริงจัง แต่ควรเป็นความรื่นรมย์ และน่าตื้นเต้น สนุกสนานมากกว่า
จึงเป็นคนที่ชอบพบปะคนแปลกหน้า ชอบทดลองในเรื่องใหม่ๆที่ไม่เคยรู้เห็นมาก่อน และเป็นคนที่ชอบให้ผู้อื่นเห็นว่าตนเองเป็นคนสำคัญ

กัดที่ก้นก่อน
คนที่ชอบกัดที่ตรงก้นก่อนเลย เวลากินไอศครีมนั้น มักเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงไม่ชอบทำอะไรตามคนอื่น จะทำทุกอย่างที่ตนเองพึงพอใจและอยากทำเท่านั้นในสายตาคนอื่นๆจึงมักถูกมองว่าว่าเป็นคนที่เชื่อถือไม่ได้ ไร้ความสามารถ ไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอย
เป็นคนที่ชอบชีวิตที่มีความตื่นเต้น และการได้เสี่ยงภัย จึงเป็นคนที่ชอบการแข่งขันทุกชนิด ในขณะเดียวกันก็จะฝันถึงการได้เดินทางไปในที่แปลกๆใหม่ๆอยู่ทุกลมหายใจ



เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



นิสัย ทายใจ สุนัข หนุ่มสาว ของขวัญ ทาย ลูกเต๋า เนื้อคู่ วันเกิด แปรงฟัน นามมงคล บ้าน ชื่อ รถ อนาคต รายได้ โทรศัพท์ งาน ไพ่ป๊อก กรุ๊ปเลือด ฤดู แบบทดสอบ แฟน เงิน มือถือ หวานเย็น กาแฟ หนังสือ รัก



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ