หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
ทายนิสัยจากท่าทางการบิดผ้า

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

     เมื่อคนเราซักผ้าเสร็จ ก็ต้องมาถึงขั้นตอนการบิดผ้าให้หมาดเพื่อนำไปตากให้แห้ง ซึ่งแต่ละคนก็คงมีท่าทางที่ไม่เหมือนกัน แต่ท่าทางเหล่านั้นก็ได้บอกถึงลักษณะนิสัยของแต่ละคนได้ไม่น้อย ลองสังเกตดู

ตั้งผ้าให้ตรงขึ้นแล้วถึงบิด

เป็นคนที่มีความคิดว่าทุกคนจะต้องเห็นความสำคัญของตน เชื่อมั่นในตัวเองมาก จนบางครั้งทำให้กลายเป็นคนหลงตัวเอง ชอบทำทุกอย่างด้วยตัวเอง เพราะคิดว่าไม่มีใครทำได้เหมือนตน มักจะกลายเป็นพ่อแม่ที่เผด็จการได้ถ้ามีลูก แต่สำหรับเรื่องความรัก เป็นคนที่รักใครแล้วมักจะรักจริง แต่จะไม่ชอบให้คนอื่นเป็นฝ่ายมารุกตนก่อน ถ้าชอบแล้วจะขอเป็นคนเริ่มต้นเอง

ข้อมือขวาอยู่ด้านบน
เป็นคนที่มีนิสัยวู่วาม ออกไปทางใจร้อน อารมณ์จะเปลี่ยนแปลงได้ง่าย เหมือนพระจันทร์ข้างขึ้นข้างแรม และยังเป็นคนที่ไม่ชอบในสิ่งที่เรียบง่ายจนเกินไป เพราะนิสัยเบื่อง่ายอีกส่วนหนึ่งนั่นเอง
สำหรับเรื่องความรักจะชอบรักที่มีการผจญภับ ตื่นเต้น ได้เสี่ยง จะมีความคิดว่าตัวเองเป็นคนที่คนอื่นๆต้องสยบให้ ออกไปทางหลงตัวเอง แต่มักจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานด้วย

ข้อมือทั้งสองอยู่ล่าง
จะเป็นคนที่ได้รับความรักใคร่ชอบพอของคนที่ได้อยู่ใกล้ชิด เพราะความเป็นคนที่มีใจคอกว้างขวาง แล้วยังอบดูแลและเอาอกเอาใจคนอื่น
แต่กับคนที่ไม่รู้จักอย่างแท้จริงนั้น จะมองว่าเป็นคนชอบเอาแต่ใจตนเอง ชอบเผด็จการ ต้องการให้คนอื่นทำตามความคิดตนเองเสมอ และพูดจาไม่น่าฟัง หรือที่เรียกว่าขวานผ่าซาก ทั้งๆที่จริงๆแล้วเป็นคนจิตใจดี

ใช้มือบิดพร้อมกัน

สำหรับคนที่ใช้ข้อมือทั้งสองบิดผ้าพร้อมกัน จะแสดงถึงความเป็นคนที่ไม่ชอบการอยู่กับที่นิ่ง ชอบทำนั่นทำนี่อยู่เสมอ มีนิสัยร่าเริง กระตือรือร้น มนุษยสัมพันธ์ดีใครเห็นก็อยากคบหา สำหรับเรื่องความรัก ค่อนข้างจะเป็นคนที่โชคดีมาก เพราะจะมีเสน่ห์สำหรับเพศตรงข้ามซึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าความเป็นคนเปิดเผย ตรงไปตรงมาและไม่สนใจเรื่องเล็กเรื่องน้อยหยุมหยิมทั้งหลายนี้ก็เป็นได้



เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



วันเกิด กรุ๊ปเลือด ทาย รถ เงิน ของขวัญ ไพ่ป๊อก นิสัย โทรศัพท์ แปรงฟัน กาแฟ งาน เนื้อคู่ หวานเย็น แฟน สุนัข หนังสือ ทายใจ แบบทดสอบ บ้าน นามมงคล ลูกเต๋า รายได้ ฤดู อนาคต ชื่อ มือถือ รัก หนุ่มสาว



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ